Tuesday 4 July 2017

การซื้อขาย Forex ใช้ Stochastic Oscillator ช้า


การซื้อขาย Forex กลยุทธ์รวมค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Convergence Divergence และ Parabolic SAR & raquo; เทรดดิ้งใช้ Stochastic Oscillator ช้า คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการต่อไปนี้ หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะที่คุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมการสนทนาฟอรั่มของเราเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex ใช้ Stochastic Oscillator ช้า ในบทความในปัจจุบันเราจะร่างสองกลยุทธ์การซื้อขายที่ใช้ในการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ แต่คนแรกนอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้ในตลาด Forex ทั้งสองของพวกเขาใช้เพียง oscillator Stochastic ช้า กลยุทธ์แรกจะขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์กรอบเวลาที่หลาย ๆ ครั้งแรกที่เราจำเป็นต้องตรวจสอบแนวโน้มทั่วไปในชาร์ต 1 ชั่วโมง กลยุทธ์นี้จะทำงานเฉพาะถ้าตลาดมีการทำสูงที่สูงขึ้นหรือลดลงในระดับต่ำในคู่ที่ผ่านมาชั่วโมง ในฐานะที่เราเป็นตัวกำหนดแนวโน้มขนาดใหญ่ต่อมาเราจะเข้าสู่ตำแหน่งที่เฉพาะในทิศทางเดียวกัน ต่อไปเราวางลงไปที่กรอบเวลาห้านาทีและใช้ระยะเวลา 12 ช้าสุ่ม สัญญาณซื้อที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อสายได้เร็วขึ้น% K ไปในพื้นที่ oversold (ด้านล่าง 30-20) และการกลับรายการสำรอง ตรงกันข้ามสัญญาณขายถูกสร้างขึ้นเมื่อสายได้อย่างรวดเร็วเข้าสู่พื้นที่ overbought (เหนือ 70-80) และกลับลงมา เพื่อหยุดขาดทุนควรอยู่เกินกว่าช่วงที่ผ่านมาการค้าหรือการแกว่งตรงข้ามสูง / ต่ำ หากตลาดไปในทิศทางที่ต้องการโดยจำนวนเงินที่เสี่ยงชีวิตคุณควรย้ายหยุดการขาดทุนที่จะคุ้มทุน หยุดขาดทุนและเป้าหมายกำไร คุณควรจะออกจากตำแหน่งและทำกำไรเมื่อสายเข้ามาในพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วมากตรงข้าม (จาก overbought กลายเป็น oversold และในทางกลับกัน) กลับและใบมัน นอกจากนี้คุณยังสามารถออกจากความแตกต่างในระหว่างสุ่ม 1 นาทีและแนวโน้มในปัจจุบัน หากตลาดมีประสิทธิภาพเช่นการย้ายที่แข็งแกร่งที่เป้าหมายกำไรของเราถึงเกือบจะในทันทีก็จะฉลาดที่จะทำกำไรได้ทันทีเป็น exhaustions ยอดมีการปฏิบัติตามโดยทั่วไปการกลับรายการแนวโน้มหรือช่วงการซื้อขาย นอกจากนี้ถ้ากลยุทธ์นี้จะนำไปสู่​​การสูญเสียสองตำแหน่งติดต่อกันในช่วงวันที่จะแนะนำให้เลือกที่จะหยุดการซื้อขายและดำเนินการในวันถัดไป ตรวจสอบตัวอย่างต่อไปนี้ ในตัวอย่างข้างต้นจะเห็นได้ว่าตลาดได้รับในแนวโน้มวัวมากเด็ดขาดและเด่นชัดมานานกว่า 50 บาร์ทำให้เราจะ จำกัด เพียงรายการของเราไปอยู่ในตำแหน่งนาน ต่อไปเราลดลงถึงกรอบเวลา 5 นาทีให้ดีขึ้นสร้างจุดเริ่มต้นของเราหยุดการสูญเสียและเป้าหมายกำไร บนหน้าจอที่สองที่เราถูกนำเสนอด้วยสัญญาณหลายรายการยาวที่เหมาะสม ครั้งแรกที่สุ่มช้ากลับในพื้นที่ oversold และขยับตัวสูงขึ้นที่บาร์ 1 ทำให้เราใส่ยาวข้างต้นสูงที่ 0.8785 หยุดการสูญเสียของเราคือการวาง 5-10 pips ใต้ต่ำแกว่งล่าสุดในขณะที่ทำเครื่องหมายด้วยเส้นแนวนอนสีแดงที่ 0.8770 ดอลลาร์สหรัฐ การเปิดรับทุนของเราคือ 15 จุด ทันทีที่ราคาเพิ่มขึ้น 15 จุดดังกล่าวข้างต้นจุดเริ่มต้นของเราเราจะต้องย้ายหยุดของเราที่คุ้มทุน มันถูกตีที่ 0.8800 ซึ่งเป็นที่มองเห็นโดยเส้นแนวนอนสีเขียว เมื่อมาถึงนั้นเราควรจะตัดสินใจว่าเราจะยังคงอยู่กับตำแหน่งทั้งหมดของเราในตลาดหรือครึ่งหนึ่งที่ใกล้ชิดของมันและปล่อยให้ยืนอีกครึ่งหนึ่ง ในใด ๆ ของสองสถานการณ์ที่เราต้องหยุดเส้นทางของเราที่จะคุ้มทุน ต่อมาเมื่อการค้าของเราจะเดินออกมาจากที่ใกล้ชิดของบาร์ 2 ที่สุ่มช้าออกจากพื้นที่ overbought ที่บาร์ 3 ที่เราได้นำเสนอด้วยตัวเลือกยังรายการอื่นเป็นสุ่มช้าจุดต่ำสุดและดีดตัวขึ้นเหนือพื้นที่ oversold เราไปนานที่ใกล้ชิดของบาร์ 3 อย่างไรก็ตามตลาดเข้ามาช่วงการซื้อขายและทิศทางที่ถูกเปลี่ยนโดยการพลิกกลับสองบาร์ซึ่งจบลงด้วยบาร์ 4 ขายออกต่อไปยิงหยุดการขาดทุนของเรา, การแสดงผลการค้าผู้แพ้ สัญญาณรายการอื่นถูกสร้างขึ้นที่บาร์ 5 แต่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งสัญญาณที่ล้มเหลวและเรียกหยุดการขาดทุนครั้งแรกของเรา อย่างไรก็ตามตำแหน่งชนะเลิศเป็นครั้งแรกชดเชยการสูญเสียในภายหลังเจ้าตัว กลยุทธ์ที่สอง กลยุทธ์ที่สองเหมาะที่สุดสำหรับการซื้อขายหุ้น ระบบที่ใช้ในกราฟ 1 นาทีร่วมกับ 21 ระยะเวลาช้าสุ่ม สิ่งสำคัญที่สุดของกลยุทธ์ก็คือว่ามันเป็นประสบการณ์เฉพาะในชั่วโมงแรกของการซื้อขายวันนี้ สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพต่อการซื้อขายควรจะใส่เฉพาะในทิศทางที่ระบุโดย Stochastic 14 ระยะเวลาในกรอบเวลา 30 นาที หากสายได้เร็วขึ้น (% K) อยู่เหนือเส้นที่ช้าลง (% D) ซึ่งบ่งชี้โมเมนตัมวัวและคุณควรจะติดเฉพาะกับรายการยาวบนกรอบเวลา 1 นาทีและในทางกลับกัน หลังจากที่ตลาดเปิดคุณจะต้องมองหาจุดที่ทั้งสองสายการสุ่มอยู่ในพื้นที่ดุลหรือขาดดุลแล้วข้าม เร็วที่สุดเท่าที่พวกเขาข้ามนี้จะช่วยให้สัญญาณว่าราคาจะถูกย้อนกลับและคุณจะต้องใส่ตำแหน่งถ้ามันอยู่ในแนวเดียวกันกับเวลาที่แนวโน้มกรอบขนาดใหญ่ คำสั่งหยุดขาดทุนต้องถูกวางไว้ก่อนหน้านี้ที่ต่ำที่สูงขึ้นสำหรับตำแหน่งยาวหรือก่อนหน้านี้ลดลงสูงสำหรับตำแหน่งสั้น (pips หลายจริงเกินกว่าที่พวกเขาจะหลีกเลี่ยงเสียงเรียกสุ่ม) สูงหรือต่ำของวันที่จะต้องหลีกเลี่ยงกับระดับหยุดการขาดทุน ขณะที่การเคลื่อนไหวของตลาดในทิศทางที่ต้องการคุณต้องวิ่งไล่หยุดของคุณที่จะแกว่งต่อไปสูง / ต่ำ สำหรับเป้าหมายกำไรที่มีจริงไม่มี การค้าจะต้องยังคงเปิดให้บริการจนถึงหยุดต่อท้ายของคุณจะถูกตีหรือขวาก่อนตลาดปิด หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะที่คุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมการสนทนาฟอรั่มของเราเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex ใช้ Stochastic Oscillator ช้า

No comments:

Post a Comment