Saturday 22 July 2017

ซื้อขาย เกม ผลรวม ศูนย์


ซื้อขาย เกม ผลรวม เป็นศูนย์ ? มาร์โก โรมาโน 2013/05/15 00:11 2013/05/15 00:11:43 # คน สวัสดีครับผม ได้รับการโหวต ว่า "ไม่" แม่นยำ เป็นศูนย์ รวมเป็น สถานการณ์ เมื่อ " ถ้า กำไร รวม ของผู้เข้าร่วม ที่มีการเพิ่ม ขึ้นและ การสูญเสีย ทั้งหมด จะถูกหัก พวกเขาจะ รวม ให้เป็นศูนย์ ." ( วิกิพีเดีย docet :)) ผมคิดว่า โดยไม่คำนึงถึง ค่าใช้จ่ายใน การทำธุรกรรม อัตราแลกเปลี่ยน เป็นตัวอย่างของ เกม ศูนย์รวม อย่างไรก็ตาม ถ้า คุณพิจารณาว่า โบรกเกอร์ ชนะ เสมอ :) กลายเป็น สถานการณ์ ที่แตกต่างกัน ผมอยากจะ ทำ ตัวอย่างที่ โง่ อยู่บนพื้นฐานของ เหรียญ พลิก :) ฉันเดิมพัน 10 ดอลลาร์และ คุณเดิมพัน 10 ดอลลาร์ในการ พลิก เหรียญ เงิน รวม ในเกม: 20 $ แต่ " เหรียญ ฟลิปเปอร์ " ขอให้คุณ 1 $ และเขาถาม ผม 2 $ เพื่อที่จะเล่น ( นาย เหรียญ กบ . . เกลียด ฉัน :) ) ตอนนี้ฉัน หลวม 10 $ และคุณชนะ 7 $ ผลรวม เกม -3 แต่ถ้า เราพิจารณา โบรกเกอร์ เป็น "ผู้เล่น พิเศษที่ ชนะโดยไม่ต้อง เดิมพัน " แล้ว อัตราแลกเปลี่ยน เป็นเกม ศูนย์รวม :)

No comments:

Post a Comment