Saturday 8 July 2017

กรกฎาคม 2011


ค้าปลีกในแอฟริกาใต้ ที่สูงขึ้นใช้จ่ายผู้บริโภค แอฟริกาใต้ตกเป็นเหยื่อวิกฤตเศรษฐกิจโลกในช่วงไตรมาสแรกของปี 2009 - ภาวะถดถอยเป็นครั้งแรกของประเทศตั้งแต่ปี 1992 ตกต่ำในความต้องการของการส่งออกและการใช้จ่ายในครัวเรือนที่ต่ำกว่ารบกวนเศรษฐกิจจนกว่าจะสิ้นสุดของปี 2009 ทำให้กำลังใจเศรษฐกิจจึงเปิดสำหรับ ที่ดีกว่าในขณะที่มันระมัดระวังเข้ามาในปี 2010 ผลของรัฐบาลนโยบายการคลังเคาน์เตอร์วงจรควบคู่กับโปรแกรมการใช้จ่ายด้านโครงสร้างพื้นฐานที่เพิ่มขึ้นและนักท่องเที่ยวเชื้อเพลิงใช้จ่ายผู้บริโภคในการทำงานได้ถึง 2010 ฟีฟ่าเวิลด์คักระแทกเศรษฐกิจ ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว, จำนวนผู้เข้าชมจากต่างประเทศเพิ่มขึ้น 16.8% เมื่อเทียบกับปีระหว่างเดือนมกราคมถึงกันยายน 2010 ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (CCI) เป็นวัดโดย FNB / BER ได้ลุกลามถึง 6 ที่จุดสูงสุดของภาวะเศรษฐกิจถดถอย อย่างไรก็ตามดัชนีเพิ่มขึ้นถึง 15 ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2010 และจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2010 สะท้อนความยืดหยุ่นในหมู่ผู้บริโภคแอฟริกาใต้ ที่มา: ธนาคารแห่งชาติครั้งแรกที่สำนักวิจัยเศรษฐกิจ จากการศึกษาโดยสหประชาชาติ, รูปแบบการเจริญเติบโตและการเพิ่มจำนวนของบุคคลที่ใช้งานทางเศรษฐกิจที่คาดว่าจะทำนายได้ดีสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีกของแอฟริกาใต้ มากกว่า 64% ของประชากรที่คาดว่าจะย้ายเข้าไปอยู่ในหมวดหมู่ของเมืองในปี 2015 ในขณะที่สัดส่วนของประชากรที่ใช้งานทางเศรษฐกิจโดยทั่วไปมีกำหนดที่จะไปถึง 64.3% ในปี 2015 จาก 64.1% ในปี 2005 ผู้ที่อยู่ในกลุ่มอายุ 20-44 ที่มีความสำคัญต่อภาคการค้าปลีกคาดว่าจะเป็น 38% ของประชากรในปี 2015 เมื่อเทียบกับ 36.8% ในปี 2005 การเจริญเติบโตของผู้บริโภคภาคสินค้า ส่วนใหญ่ของตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคในแอฟริกาใต้มีความด้อยพัฒนาและนำเข้าขับเคลื่อน ในขณะที่ตลาดสินค้าสีขาวเช่นเครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่องแต่งกายที่มีมากขึ้นอยู่กับการนำเข้าเครื่องสำอางและอุปกรณ์อาบน้ำ (CT) ส่วนที่เป็นเพียงคนเดียวที่ยังคงอยู่แบบพอเพียง ตลาด CT มีส่วนผสมที่ดีของผู้เล่นในประเทศเช่น Adcock อินแกรม, สีเบจและ Avroy Schlain และผู้เล่นต่างประเทศเช่นยูนิลีเวอร์เรฟลอน Loreal (ฝรั่งเศส), Procter and Gamble, หมู่คนอื่น ๆ ส่วนอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคบัญชีสำหรับสิงโตของหุ้นของผู้บริโภคภาคสินค้า เสียง / อุปกรณ์วิดีโอโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของส่วนแบ่งการตลาด แล็ปท็อป, โน๊ตบุ๊คและอื่น ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ iPad แอปเปิ้ลเป็นที่นิยมอย่างมากกับแอฟริกาใต้ การสื่อสารเคลื่อนที่กำลังประสบกับการเจริญเติบโตปรากฏการณ์ในทวีปแอฟริกาตามที่อีริคสันซีอีโอของฮันส์ Vesberg มาร์ทโฟนจะทำให้คลื่นในทวีปแอฟริกาและเป็นไปตามที่ บริษัท ที่ปรึกษา Gartner, การรุกของพวกเขาในแอฟริกาใต้คาดว่าจะถึง 80% ในปี 2014 ประจักษ์พยานนี้คือว่าแม้สัตวแพทย์ Massai กำลังใช้โทรศัพท์เหล่านี้ในการติดตามการแพร่กระจายของโรคสัตว์และให้ การฉีดวัคซีนป้องกัน เปิดใช้งานจีพีเอสมาร์ทโฟนที่ได้รับบริจาคมาจาก Google ผ่านโปรแกรมการกุศลช่วยเหลือสัตวแพทย์ แนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่ก็คือค​​วามต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับ "สีเขียว" หรือเครื่องใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพในส่วนของเครื่องใช้ภายในประเทศขนาดเล็กเช่นเตารีด, กาต้มน้ำไฟฟ้าและเครื่องดูดฝุ่น ความต้องการสำหรับเครื่องซักผ้าและตู้เย็นยังคงครองส่วนเครื่องใช้ในครัวเรือนที่มีขนาดใหญ่ต้องขอบคุณการลดลงของราคาขายค้าปลีก เครื่องใช้ไฟฟ้า Amalgamated, Nu-โลก LG Electronics, Hewlett-Packard, Dell และ IBM คือบางส่วนของ บริษัท ชั้นนำ จากการศึกษาโดยธุรกิจการตรวจสอบระหว่างประเทศ, การขายอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคมีการคาดการณ์ไปถึงสหรัฐ 9630000000 $ ในปี 2015 จากที่คาดว่าสหรัฐ 7510000000 $ ยอดขายในปี 2011 เศรษฐกิจฟื้นตัวเพิ่มขึ้นในการใช้จ่ายในครัวเรือนและการเปลี่ยนแปลงในการใช้จ่ายที่มีต่อการเพิ่มเติมเทคโนโลยีขั้นสูง สินค้าที่คาดว่าจะเพิ่มยอดขาย การเพิ่มขึ้นของ "เพชรดำ" คนผิวดำในแอฟริกาใต้มีวิธีมานานหลังจากหลายทศวรรษของการกดขี่การแบ่งแยกสีผิว การแบ่งแยกสีผิวได้หักอย่างรุนแรงประเทศตามสายของการเหยียดสีผิวเช่นเดียวกับการกระจายความมั่งคั่ง ตามสถิติแอฟริกาใต้ส่วนใหญ่ของเศรษฐกิจถูกควบคุมโดยชนกลุ่มน้อยเล็ก ๆ ของคนผิวขาวที่ประกอบไปด้วย 10% ของประชากร อย่างไรก็ตามประเทศที่เปิดมุมในปี 1994 เมื่อมันประสบความสำเร็จในการปกครองระบอบประชาธิปไตย แต่ส่วนใหญ่ของประชากรโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ด้อยโอกาสก่อนหน้านี้ประกอบด้วยสีดำแอฟริกันอินเดียที่สี (แข่งผสม) และจีนยังคงได้รับการต่อสู้กับความยากจน ด้วยมุมมองที่จะยกระดับสภาพความเป็นอยู่ของกลุ่มเหล่านี้และพวกเขามีส่วนร่วมในทางเศรษฐกิจที่รัฐบาลแอฟริกาใต้เปิดตัวเพิ่มขีดความสามารถทางเศรษฐกิจสีดำ (ผึ้ง) โปรแกรม สัญญาณแรกของแอฟริกันผิวดำทำให้สถานะของพวกเขารู้สึกว่าในวงเล็บรายได้ปานกลางที่มีการแสดงในการวิจัยโดยจดหมายทางการเงินในปี 2004 ข้อมูลจากการสำรวจแสดงให้เห็นว่าประมาณ 300,000 คนผิวดำในแอฟริกาใต้ได้เพิ่มขึ้นถึงสถานะรายได้ปานกลางในช่วงเวลา 2001- 2004 นี้เกิดขึ้นใหม่สีดำประชากรชนชั้นกลางที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "เพชรสีดำ." นอกจากนี้การสำรวจยังพบว่า 500,000 ขึ้นไปที่ระดับรายได้ปานกลางที่ลดลงแม้จะมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับประชากรว่างงาน 4 ล้าน การศึกษาโดยมหาวิทยาลัยเคปทาวน์ได้อ้างว่าเพชรสีดำที่มีอำนาจการใช้จ่ายรวมเป็นปัจจุบันรอบ $ 250,000,000 ดอลลาร์ที่คาดว่าจะเติบโตในอัตราประจำปีของ 30% ที่มา: สถิติแอฟริกาใต้ มีอะไรเพิ่มเติมก็ยังมีการเพิ่มขึ้นของความสำเร็จการศึกษาในหมู่ชาวแอฟริกาใต้ที่ได้รับการต่อสู้ไม่รู้หนังสือเป็นเวลานานในขณะนี้ จากการสำรวจสถิติแอฟริกาใต้แสดงให้เห็นว่าแอฟริกันในหมู่ผู้ประกอบการในระดับกลาง 29% บรรลุปริญญาตรี / ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือสูงกว่าใน 1998-2000 และ 2004-2006 นี่คือเปรียบได้กับ 44% ของคนผิวขาวในครัวเรือนชนชั้นกลางที่มีปริญญาตรี / ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือระดับที่สูงขึ้นใน 1998-2000 และ 37% ในปี 2004-2006 อย่างไรก็ตาม 85% ของครัวเรือนสีขาวเป็นชนชั้นกลางใน 2004-2006 รายได้ที่สูงขึ้นในมือของผู้เชี่ยวชาญด้านสีดำขึ้นและที่ผ่านมาเรียกว่า "buppies" นอกเหนือไปจากภาวะเศรษฐกิจที่ดีส่งผลให้การใช้จ่ายสนุกสนาน ความต้องการยานยนต์เฟอร์นิเจอร์สื่อเสื้อผ้าทรัพย์สินและโทรศัพท์มือถือที่มีความแข็งแกร่งในหมู่ชั้น buppie แน่นอนหน้ารายการลำดับความสำคัญคือการซื้อบ้านใหม่และย้ายออกจากเมืองเข้ามาในละแวกใกล้เคียงที่ร่ำรวยมากขึ้น การสำรวจทางไปรษณีย์ทางการเงินนอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่า buppies ได้ไกลมากขึ้นใส่ใจแฟชั่นกว่าคู่สีขาว 20% ของคนผิวดำที่ร่ำรวยที่สุดของการใช้จ่าย 3.5% ของรายได้ครัวเรือนของพวกเขาบนเสื้อผ้าเมื่อเทียบกับ 1.5% โดยคนผิวขาว ร้านค้าปลีกเช่น Woolworths, Truworths, Massmart และ Shoprite cashed ในแนวโน้มนี้ การเปิดตัวของห้างสรรพสินค้า Maponya ในปี 2007 โดยเนลสันแมนเดลาใน Soweto ในเขตเมืองที่ใหญ่ที่สุดของโจฮันเนฉลองอำนาจการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นสีดำ ห้างนี้ตั้งจอภาพยนตร์หลายและระดับ high-end ร้านค้าปลีกที่พบก่อนหน้านี้เท่านั้นในเขตชานเมืองของนเนสเบิร์กที่อาศัยอยู่ส่วนใหญ่โดยคนผิวขาวที่อุดมไปด้วย ปัจจัยการเจริญเติบโตของการคุ้มครองผู้บริโภคที่มิเรอร์อีกประการหนึ่งคือการเพิ่มขึ้นในความต้องการยานพาหนะ ตามรายงานการวิจัย BMWs จะพบว่ามีขอมากที่สุดหลังจากรถยนต์ในหมู่ชาวแอฟริกาใต้และยังมีเวลาที่จะเรียกว่า "เป็นภรรยาของฉัน." ยอดขายยานพาหนะโดยเฉพาะอย่างยิ่งยอดขายรถยนต์ในท้องถิ่นที่คาดว่าจะแตะ 130,000 คันในปี 2011 ตาม ที่สมาคมแห่งชาติของผู้ผลิตรถยนต์ของแอฟริกาใต้ (NAAMSA) ยอดขายรถยนต์ได้ตีต่ำ 94,379 หน่วยในปี 2009 อันเนื่องมาจากภาวะเศรษฐกิจโลกถดถอย ที่มา: สมาคมแห่งชาติของผู้ผลิตรถยนต์ของแอฟริกาใต้ (NAAMSA) อุตสาหกรรมค้าปลีก - มองใกล้ อุตสาหกรรมค้าปลีกแอฟริกาใต้เป็นที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคซับซาฮาราและอยู่ในตำแหน่งที่ 20 ตลาดค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก มันจะมากหรือน้อยเป็นตลาดผู้ขายน้อยรายที่มีห้า บริษัท แอฟริกาใต้คือ Shoprite, เลือก n จ่าย Spar, Massmart และ Metcash, constituting 80% ของยอดค้าปลีก ค้าปลีกอาหาร อาหารแอฟริกาใต้ตลาดค้าปลีกถูกครอบงำโดยเลือก n จ่าย Shoprite, Woolworths และ Spar ซึ่งการค้าภายใต้ชื่อร้านค้าหลายแห่งและยังทำงานร้านค้าส่วนลด Shoprite โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกอาหารที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้ก่อตั้งขึ้นในปี 1979 ด้วยการซื้อกิจการของแปดเคปทาวน์ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใช้สำหรับ R1 ล้าน กว่าปีที่ บริษัท ได้ดำเนินการตามรูปแบบการเจริญเติบโตของนินทรีย์และกลยุทธ์การขยายอื่น ๆ เช่นแฟรนไชส์ ร้านค้าปลีกขณะนี้ดำเนินการกว่า 1,800 ร้านค้าในแอฟริกาใต้และภาคใต้ของแอฟริกา มีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 34% ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ค้าปลีกนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กลางและสิ้นลงตลาดผู้บริโภค เลือก n Pay ร้านค้า จำกัด เป็นผู้ค้าปลีกรายใหญ่อันดับสอง ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 นี้ธุรกิจค้าปลีกในครอบครัวที่มีการควบคุมการดำเนินงานในแอฟริกาใต้, ภาคใต้ของแอฟริกาและออสเตรเลียผ่านทางร้านค้าของแฟรงคลิน รูปแบบค้าปลีกของมันรวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าแฟรนไชส์​​ในครอบครัวที่มีไฮเปอร์มาร์เก็ตเป็นที่ใหญ่ที่สุด ร้านค้าปลีกนี้เหมาะสำหรับคนชั้นกลางที่มีรายได้ของผู้บริโภคและหวังที่จะปรับปรุงการแสดงตนในเพชรสีดำตลาดผู้บริโภคตามที่สื่อรายงานแอฟริกาใต้ ในปี 2007 เลือก n Pay เปลี่ยนการเปลี่ยนแปลงแบรนด์ที่กว้างขวางในการเสนอราคาเพื่อรักษาตำแหน่งในตลาดค้าปลีกท้องถิ่น ป้ายใหม่หลังจากที่ปรับตัวลดลง rebranding วรรคก่อนว่า "n" (ป้ายอดีต: เลือก 'n Pay) ปะทะกรุ๊ป จำกัด (ZA) ร้านค้าปลีกของแอฟริกาใต้ที่ใหญ่ที่สุดที่สามที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1963 เมื่อกลุ่มแปดค้าส่งที่ได้รับสิทธิในการใช้ชื่อเสากระโดงเรือที่จะให้บริการ 500 ค้าปลีกขนาดเล็กร้านขายของชำในตลาดเกิดใหม่ห่วงโซ่ ปะทะกลุ่มนำมาใช้รูปแบบการเจริญเติบโตของการเข้าซื้อกิจการเป็นตัวขับเคลื่อนและปัจจุบันทำงานประมาณ 800 ร้านค้าปะทะในแอฟริกาใต้ มันเป็นส่วนใหญ่การดำเนินงานที่มุ่งเน้นไปที่แฟรนไชส์​​ร้านค้าขนาดเล็ก กลุ่มปะทะมีสามรูปแบบการจัดเก็บคือ: ปะทะซึ่งหมายถึงการช้อปปิ้งย่าน SUPERSPAR - ที่รู้จักกันในราคาที่แข่งขันและการซื้อจำนวนมากและ KWIKSPAR - มากขึ้นของรูปแบบร้านสะดวกซื้อ หมัดยังเป็นเจ้าของที่ใหญ่ที่สุดของเครือข่ายร้านขายเหล้าในแอฟริกาใต้ที่เรียกว่าท็อปส์ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในโปรแกรม BEE ที่ Spar มีการวางแผนที่จะขาย 10% ของ บริษัท ให้กับพนักงานดำ มูลค่าของรายการจะเป็น R1 พันล้าน Woolworths ลดิ้ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 1931 เป็นห้างค้าปลีกแอฟริกาใต้ที่ดำเนินการผ่าน บริษัท ย่อย Woolworths (กรรมสิทธิ์) จำกัด และ Country Road จำกัด ในประเทศออสเตรเลีย มันเป็นเจ้าของกว่า 400 ร้านค้าปลีกและความสำคัญกับส่วนที่มีรายได้สูง กลุ่มที่มีทั้งร้านค้าขององค์กรที่เป็นเจ้าของเช่นเดียวกับร้านค้าแฟรนไชส์ สอดคล้องกับปรัชญาของที่จะรวมความคิดริเริ่มใหม่ในธุรกิจของ Woolworths เป็นที่ต้องการอย่างมากมุ่งเน้นไปที่ บริษัท ร่วมทุนอาหารอินทรีย์ซึ่งเปิดตัวในปี 1999 ตลาดอาหารอินทรีย์ในแอฟริกาใต้เป็นภาคที่เติบโตเร็วที่สุดต่อไปส่วนที่สองสำหรับอาหารทารก . ตามรายงานที่ตีพิมพ์โดยร่างกายการค้าซึ่งมุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมค้าปลีกแอฟริกาใต้เป้าหมาย Woolworths คือการเพิ่มยอดขายอาหารอินทรีย์ในการ R1 พันล้านในปี 2011 เลือก n จ่ายและ Shoprite ได้ forayed ยังเข้ามาในส่วนของอาหารอินทรีย์ ตามรายงานของตลาดในขณะที่คาดว่ายอดขาย Shoprite อินทรีย์ไปยังบัญชีสำหรับ 10% ของยอดขายผักผลไม้สดของปี 2015 เลือก n Pay ได้รับอยู่แล้วเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากหลากหลายของสินค้าเกษตรอินทรีย์ ที่ไม่ใช่ร้านขายของชำ / ร้านค้าปลีกทั่วไป เมโทรเดิมชื่อ Metcash แอฟริกาเป็นผู้จัดจำหน่ายชั้นนำขายส่งสินค้าอุปโภคบริโภคที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว (FMCG) ในทวีปแอฟริกา มันมีมากกว่า 150 ร้านค้าเปิดให้ลูกค้าที่เป็นธุรกิจส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในและรอบ ๆ เมืองสีดำ พวกเขามีความหลากหลายของสินค้ารวมถึงสินค้าทั่วไปและยังทำงานร้านเหล้าเช่นสุราและสุราโลกคลังสินค้าเสนอสุรานำเข้า Massmart โฮลดิ้ง จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในสามของสินค้าอุปโภคบริโภคในทวีปแอฟริกาและยังเป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกชั้นนำของสินค้าทั่วไปและสินค้าอื่น ๆ ร้านค้าปลีกที่มีประมาณ 250 ร้านค้าและมีเป้าหมายหลักเพื่อฐานผู้บริโภคในวงกว้างตั้งแต่รายได้ที่ต่ำกว่ากลุ่มมีรายได้สูง โฟกัสของมันอยู่ในปริมาณสูงและอัตรากำไรที่ต่ำและการกระจายค่าใช้จ่ายที่หายไปของผู้บริโภคที่มีคุณภาพสินค้า แม็คโคร, เกม, จัมโบ้และเป็นหนึ่งในหลายยี่ห้อของมัน ยวดค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของสหรัฐเสนอราคาของ Wal-Mart จะได้รับการควบคุมสัดส่วนการถือหุ้น 51% ($ 2300000000 จัดการ) ใน Massmart ได้รับการอนุมัติเร็ว ๆ นี้โดยการแข่งขันศาลแอฟริกาใต้ท่ามกลางความขัดแย้งที่ยากลำบากจากสหภาพการค้า Truworths นานาชาติชั้นนำของแอฟริกาใต้แฟชั่นค้าปลีกกำหนดเป้​​าหมายแฟชั่น / คุณภาพเยาวชนใส่ใจของประเทศที่มีความกระตือรือร้นในการจับคู่ขึ้นกับมาตรฐานสากลของการจัดแต่งทรงผม ก่อตั้งขึ้นในปี 1917 ร้านค้าปลีกแบบนี้มีกว่า 500 ร้านค้าและคำสั่งในขณะนี้ส่วนแบ่งการตลาดขนาดใหญ่กว่าเลือก n Pay ไม่กี่แบรนด์ของ บริษัท รวมถึง Truworths ผู้ชาย, เอกลักษณ์ขิงแมรี่ YDE อุสซี นอกเหนือไปจากตลาดผู้บริโภคที่ใส่ใจรูปแบบที่มีอยู่ของร้านค้าปลีกแบบนี้ยังยืนที่จะได้รับประโยชน์จากที่เกิดขึ้นใหม่เพชรสีดำส่วนที่มีมากขึ้นแบบมีสติ กลุ่ม Foschini จำกัด เดิมชื่อ Foschini จำกัด เป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกพิเศษที่นำเสนอเสื้อผ้าเครื่องประดับอุปกรณ์เสริมและตกแต่งบ้าน ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 บริษัท ฯ จะถือเป็นครั้งแรกของกลุ่มเก็บโซ่อิสระในประเทศ ที่มีมากกว่า 1,500 ร้าน Foschini สำคัญกับผู้บริโภคตั้งแต่กลางกลุ่มรายได้ระดับกลางบน มาร์กแฮม, ดอนแคลร์ที่บ้าน DueSouth มีบางยี่ห้อ Foschini ของ ผู้เข้าประกวดต่างประเทศ ค้าปลีกแอฟริกาใต้ได้จึงถูกครอบงำโดยไกลบ้านปลูกขนาดใหญ่ บริษัท โฮลดิ้เนื่องจากการแบ่งแยกสีผิวและนานาชาติคว่ำบาตรต่อมาพันธมิตร ได้รับภูมิทัศน์การแข่งขันในปัจจุบันได้รับเชิญให้เข้าร่วมในกลุ่ม BRIC (บราซิล, รัสเซีย, อินเดีย, จีน) กลุ่มและโอกาสที่นำเสนอโดยสถานะเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นใหม่ของประเทศอุตสาหกรรมค้าปลีกได้รับการใส่บนหน้าจอเรดาร์ระหว่างประเทศ ถือว่าเป็นตลาด sub-Saharan จะมีกำไรที่ได้รับการขยายตัวเชิงรุกโดยยักษ์ค้าปลีกในประเทศเช่น Shoprite, Spar และเลือก n จ่ายในส่วนของการค้าปลีกอาหารและ Truworths Foschini และในส่วนของเสื้อผ้า การเพิ่มขึ้นของเพชรสีดำซึ่งปรากฏขึ้นที่สำคัญต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจที่ยังได้เพิ่มเชียร์เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของภาคนี้ Wal-Mart ได้รับการร้านค้าปลีกระดับนานาชาติครั้งแรกที่มีการจัดการที่จะได้รับพื้นดินในตลาดแอฟริกาใต้ผ่านการเสนอราคาที่จะซื้อหุ้น 51% ใน Massmart ที่สามร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของสินค้าอุปโภคบริโภค นอกจากนี้ชิคาโกตามเว็บไซต์รวมซื้อ Groupon ได้มา Twangoo เป็นผู้ให้บริการ E-commerce แอฟริกาใต้ที่จะได้รับจากการเข้าถึง Twangoo ทั่วเมืองแอฟริกาใต้ต่างๆ ณ ตอนนี้มีการลงทุนจากต่างประเทศไหลเข้ามาในตราสารทุนค้าปลีกเป็นผู้จัดการผลงานในต่างประเทศมีการดำเนินการที่จะส่องแสงภาคนี้ ตามที่รายงานโดยผู้ค้าปลีกหน้าแรกสินค้าชั้นนำสิ่งพิมพ์ค้าปลีกแอฟริกาใต้ลงทุนตราสารทุนมีแนวโน้มที่จะยังคงเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจหลักในปีที่ผ่านมา แนวโน้มในแอฟริกาใต้อุตสาหกรรมค้าปลีก รูปแบบร้านสะดวกซื้อเพื่อการค้าปลีกครอง การดำเนินชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนได้นำไปสู่​​แนวโน้มที่ค่อนข้างใหม่ในตลาดค้าปลีกของแอฟริกาใต้เกิดขึ้นของร้านสะดวกซื้อเป็นปลายทางของการช้อปปิ้ง ร้านค้าเหล่านี้เป็นเจ้าของโดยทั่วไปผู้ค้าส่งและผู้ค้าปลีก ด้วยร้านค้าสะดวกซื้อเปิดให้บริการสำหรับชั่วโมงอีกต่อไปแอฟริกาใต้ได้รับพบว่ารูปแบบนี้จะเป็นที่ปลอดภัยและอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยประหยัดเวลาการช้อปปิ้ง ด้วยวิธีนี้ร้านค้าปลีกชั้นนำของแอฟริกาใต้มีเพิ่มขึ้นในการ bandwagon ที่แนะนำรูปแบบร้านใหม่ที่จะเงินสดในแนวโน้มการเติบโตนี้ ตามการสำรวจวิจัยตลาดโดย Euromonitor นานาชาติ Woolworths โฮลดิ้งนำความสะดวกสบายในตลาดร้านค้าในปี 2009 ร้านอาหาร Woolworths จะอยู่ที่ Engen ปิโตรเลียมร้านค้าลาน (หรือสถานีบริการน้ำมัน) ซึ่งจะกลายเป็นที่นิยมในการขอบคุณไดรฟ์ช้อปปิ้งสะดวกสบาย คนอื่น ๆ ในการต่อสู้รวมถึงการเลือก n Pay ซึ่งแนะนำเลือก n ชำระเงินผ่านร้านด่วนบริติชปิโตรเลียมร้านค้าลานในปี 2009 และร้านค้ามูลค่า Sentra เจ้าของโดย Shoprite และ Sasol forecourts มุ่งเน้นไปที่กลุ่มร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment