Wednesday 14 June 2017

3 Forex ปัญหา ทั่วไป ที่คุณต้อง เอาชนะ


3 Forex ปัญหาทั่วไปที่คุณต้องเอาชนะ คำถามที่พบบ่อยในวันนี้อัตราแลกเปลี่ยนผมจะร่วมกับคุณปัญหาที่สวยกันในหมู่ผู้ค้า ด้านล่างนี้คำถามคือ: ฉันได้รับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนในขณะนี้มานานกว่าสองปีที่ผ่านมายังไม่สามารถที่จะทำให้วิธีการที่หัวมีอะไรผิดปกติกับผมได้ไหม กรุณาผมต้องการความช่วยเหลือของคุณ สำหรับคำถามข้างต้นผมไม่สามารถที่จะบอกคุณว่าสิ่งผิดปกติกับวิธีการของคุณที่ผมไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับคุณ แต่ผมจะร่วมกับคุณบางส่วนของปัญหาที่พบบ่อยที่ฉันต้องเผชิญเมื่อครั้งแรกที่ผมเริ่มต้นการซื้อขายไม่กี่ปีหลัง 1) กลยุทธ์จอกศักดิ์สิทธิ์ ฉันเดิมพันมากที่สุดของคุณกำลังมองหากลยุทธ์จอกศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถชนะ 100% ของเวลา ในความเป็นจริงผมได้ค้นหามันเมื่อฉันแรกเริ่มต้นการซื้อขาย ฉันพบตัวเองกระโดดจากที่หนึ่งกลยุทธ์จากที่อื่นเพียงเพราะฉันมีการสูญเสียจากกลยุทธ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ หนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยกับผู้ค้าใหม่คือพวกเขามีอย่างต่อเนื่องมองหากลยุทธ์ที่ชนะ 100% ของเวลา พูดตรงไปตรงมีกลยุทธ์ที่สามารถชนะ 100% ของเวลา กลยุทธ์ที่ดีที่สุดที่ผมเคยได้ยินเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 75% ที่ถูกต้อง ดังนั้นหากคุณยังคงมองหากลยุทธ์ศักดิ์สิทธิ์ grail ผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่จะหยุดและมุ่งเน้นไปที่การปรับแต่งกลยุทธ์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในความเป็นจริงคุณก็จำเป็นต้องใช้กลยุทธ์ที่ชนะ 75% ของเวลาที่มีอัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงที่ดีและคุณจะทำเงินจากการซื้อขาย คำแนะนำของคุณคือการหากลยุทธ์ที่เหมาะสมกับเวลาซื้อขายและสไตล์ของคุณและปรับแต่งแล้วมันโดยการปรับตัวชี้วัดของคุณเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน อีกปัญหาที่สำคัญที่ผู้ประกอบการค้าใหม่ส่วนใหญ่จะมีคือสิ่งที่ผมเรียกว่านิสัยมือคัน คุณอย่างต่อเนื่องพบว่าตัวเองต้องการที่จะตีซื้อหรือขายปุ่มและนี่คือหนึ่งในปัญหาหลักที่มีผู้ประกอบการใหม่ คุณกำลังพยายามที่จะได้รับในการค้าและนำไปสู่​​นี้คุณจะได้รับแรงซื้อขายซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ถ้าคุณต้องการที่จะซื้อขายแลกเปลี่ยนสำหรับการใช้ชีวิต ซื้อขายกองทัพหมายความว่าคุณกำลังเข้าสู่การค้าบนพื้นฐานของอารมณ์ความรู้สึกและไม่อยู่ในแผนการค้า เมื่อคุณมีการซื้อขายบังคับคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับในการซื้อขายที่ไม่ได้มีการตั้งค่าที่เป็นไปตามแผนของคุณ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้าที่คุณต้องอยู่ระเบียบวินัยและการค้าเฉพาะเมื่อมีการตั้งค่าที่เป็นไปตามแผนการค้าของคุณ กุญแจสำคัญในการสร้างรายได้จากการซื้อขายไม่ได้อยู่ในจำนวนของธุรกิจการค้าที่คุณทำมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับจำนวนของธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จที่คุณได้ทำ พยายามที่จะเอาชนะปัญหานี้ถ้าคุณมีหนึ่ง 3) การเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าฉันสามารถที่จะแลกกับชีวิตฉันอย่างต่อเนื่องที่จะขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนหลักสูตร ถึงแม้ว่าผมจะไม่อาจดำเนินการทั้งหมดกลยุทธ์ที่มีเสมอสิ่งบางอย่างที่ฉันได้เรียนรู้ว่าสามารถช่วยในการปรับปรุงกลยุทธ์การซื้อขายปัจจุบันของฉัน อย่างไรก็ตามโปรดงดเว้นจากการขึ้นหลังจากหลักสูตรหลักสูตรโดยไม่ต้องใช้เวลาในการฝึกสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ มีจุดในการที่คุณจะขึ้นแน่นอนและไม่ลองสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ไม่เป็น จาก 3 ปัญหาดังกล่าวผมคิดว่าคนแรกเป็นส่วนใหญ่ที่ร้ายแรงเช่นนี้เพียงอย่างเดียวสามารถตั้งคุณกลับมาเป็นเวลานาน ดังนั้นถ้าคุณมีความสนใจจริงๆที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่คุณจะต้องใช้เวลาในการที่จะหาคนและแก้ไขกลยุทธ์หนึ่งในการฝึกจนกว่าคุณจะสามารถที่จะชนะ 70% ของเวลา

No comments:

Post a Comment