Tuesday 6 June 2017

ตัวเลข ดูแลลูกค้า 24


HDFC จำนวน ดูแลลูกค้า 48 ความคิดเห็น: ฉันต้องการที่จะ ยื่นเรื่องร้องเรียน กับสมาชิก บางส่วนของ HDFC นาย ฮาริ OM (ผู้จัดการ ) นาย Deepak , นางสาว Priyanka คนเหล่านี้ มีความ หยิ่ง มากและ ไม่เป็นประโยชน์ เลย ผม ขอให้พวกเขา ที่จะชำระ จำนวนเงินที่ เรียกเก็บเงิน แต่การตอบสนอง ไม่ดี เกินไป และพวกเขายัง don39 ; t มี ที่อยู่ ที่ถูกต้องของ ที่บ้านของฉัน หลังจากที่ ให้บริการ อยู่ที่ถูกต้อง อีกครั้ง ที่พวกเขา วาง อยู่ ที่คนอื่น ตอนนี้พวกเขา จะได้ ไม่พร้อมที่จะ พูด ในลักษณะ ที่เหมาะสมและ ไม่ได้ ส่ง ผู้บริหาร ในการเก็บรวบรวม จำนวนเงินที่ นางสาว Priyanka บอกกับผม ว่า ทำไม ไม่ คุณส่ง ให้เพื่อนของคุณ ใน สาขา ของพวกเขา ฉันไม่ เข้าใจ ประเภท ของการสนทนา เหล่านี้ และฉัน ไม่ทราบว่า สิ่งที่นรกที่ เธอจะ พูดคุยเกี่ยวกับ ดังนั้น ผู้คน ที่แตกต่างกัน จะเรียก ฉันจาก HDFC จาก หมายเลขติดต่อ ส่วนตัวของพวกเขา ผมได้ ยื่น เรื่องร้องเรียนต่อ พวกเขาในเว็บไซต์ ของพวกเขา เช่นเดียวกับที่ เว็บไซต์ ของผู้บริโภค ศาล แต่จนถึงขณะนี้ การดำเนินการ ไม่ได้รับการ ดำเนินการใน กรณีนี้ HDFC เป็นบริการ ที่เลวร้ายที่สุด

No comments:

Post a Comment