Thursday 17 August 2017

กลยุทธ์ Forex เทรดดิ้ง ข่าว


กลยุทธ์โฟ 8220; ซื้อขาย News8221 นั้น หนึ่งในระบบที่ขึ้นอยู่กับการคาดการณ์ของการเคลื่อนไหวของตลาดขึ้นอยู่กับข่าวโลก ถือว่าเป็นสิ่งที่แน่นอนในช่วงเวลาของการเกิดขึ้นของข่าวที่เกี่ยวข้องมีการกระชากราคาสูงสุด แต่ปัญหาก็คือว่าข่าวที่จะช่วยให้การเคลื่อนไหวของตลาด แต่มันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างที่จะคาดเดาทิศทางของการเคลื่อนไหว ,. การทำงานในข่าวหมายถึงการประยุกต์ใช้ปัจจัยพื้นฐานที่ไม่ได้ป้องกันไม่ให้เกิดการประยุกต์ใช้เครื่องมือสำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ช่วยให้การบันทึกเป็นแนวโน้มทั่วโลกและเพื่อเพิ่มผลกำไรที่อาจเกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมกับความน่าเชื่อถือที่มีขนาดใหญ่ มันเป็นที่ยอมรับที่จะใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ตัวชี้วัด Bollinger Bands, Parabolic SAR และจำนวนมากของคนอื่น ๆ สำหรับแนวโน้ม pegging มันเป็นไปได้ที่จะใช้ที่ปรึกษาและสคริปพิเศษสำหรับการวาดภาพความเร็วสูงของการสั่งซื้อและการบำรุงรักษาอย่างใกล้ชิดต่อท้ายแบบครบวงจร จากหลากหลายของแหล่งที่มาของข้อมูลที่มีลักษณะทุกคนสำหรับความไว้วางใจมากที่สุดเพื่อที่จะใช้พวกเขาสำหรับจุด pigging ของราคาที่เป็นไปได้แรงกระตุ้น ที่จุดเริ่มต้นของทุกวันที่เราติดตามเวลาของข่าวและมุมมองการดำเนินการจากนั้นเราวางแผนวันซื้อขาย ประมาณหนึ่งในไม่กี่นาทีก่อนที่จะมีการเกิดขึ้นของข่าวที่เราใส่ลงไปหยุดการสั่งซื้อและการขายสำหรับการซื้อในระยะสั้น 10 ÷ 15 จุดระยะทางจากราคาที่จะให้มันมีโอกาสที่จะได้รับการพัฒนา เราใส่กับใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะหยุดขั้นต่ำโดยไม่สนใจผลกำไรที่เราใช้การลากแบบครบวงจรหรือที่เราใช้สคริปพิเศษ ในมุมมองของการหยุดน้อยที่สุดของเราเปิดเผยจำนวนมากหลายครั้งดังกล่าวข้างต้นตามปกติและมีการรอคอยสำหรับการกระโดดในราคาที่เป็นอย่างรวดเร็วที่สุดเราปิดตำแหน่งที่มีกำไร

No comments:

Post a Comment