Wednesday 9 August 2017

ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้าน การทดสอบ ซอฟต์แวร์


ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบซอฟต์แวร์ ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญพรีเมี่ยมน้อยมาก (EA) สามารถใช้ได้เป็นรหัสที่มา mq4 ดังนั้นการทดสอบพวกเขาเป็นไปได้เฉพาะในกตัวเอง แต่น่าเสียดายที่เราไม่ชอบ metatraders EA ข้อบกพร่องทดสอบกลยุทธ์ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะพัฒนาซอฟแวร์ของเราเองสมาร์ทโฟ Tester กลยุทธ์ ดังนั้นเราจึงมีการพัฒนากรอบการทดสอบที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราเองเช่นอะแดปเตอร์เพื่อติดต่อไบนารี EX4 ด้วยรหัสของเรา นี้ดูเหมือนจะเป็นงานที่ซับซ้อนมาก ปัญหานี้เป็นไปได้ที่จะแก้ปัญหาได้ทั้งหมดหรือไม่ ถ้าใช่ได้อย่างไร แม้ปัญหาที่เรียบง่ายของการพัฒนาผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษารหัสการทดสอบสำหรับกรณีที่เมื่อเรามีแหล่งที่มา EAs mq4 ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่อย่างน้อย doable วิธีการแก้ปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ จะได้รับเพียงแค่เขียนตรรกะกลยุทธ์การซื้อขายจึงจะเป็นที่ทำงานในห้องสวีทของเรา แต่วิธีนี้จะต้องทำงานมากเข้ารหัสสำหรับแต่ละที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและจะผิดพลาดได้ง่าย วิธีการที่ดีจะได้รับการกําหนดวิธีการทั้งหมดที่ใช้ในการทำงานร่วมกับการสั่งซื้อและการเชื่อมโยงไบนารีของฟังก์ชั่นของตัวเอง Metatrader ในกรณีที่อีเอที่มีอยู่เป็นไบนารี EX4 งานเป็นความซับซ้อนมากขึ้น เราจำเป็นต้องเข้าใจก่อนโครงสร้างภายในของไฟล์ EX4 และอยู่บนพื้นฐานของความรู้เกี่ยวกับการเชื่อมต่ออย่างใดพยายามที่จะพัฒนาสภาพแวดล้อมรันไทม์ EX4 ซอฟต์แวร์จำลอง หากคุณมีความตระหนักในโครงการทดสอบที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องหรือมีความคิดบางอย่างวิธีการใช้ซอฟแวร์ดังกล่าวโปรดแบ่งปันให้กับเรา! ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญการทดสอบในห้องทดสอบกลยุทธ์โฟสมาร์ท เราพัฒนาซอฟแวร์การทดสอบของเราเองสมาร์ทโฟ Tester กลยุทธ์ มันถูกออกแบบมาเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างและการทดสอบโฟกลยุทธ์การซื้อขาย มันจะมีการทดสอบโมดูลอีเอได้เป็นอย่างดี ในฐานะที่เป็นความสำคัญอันดับแรกสำหรับอีเอมีเป็นรหัสที่มา เครื่องมือนี้ยังจะให้ทางเลือกในการใช้กลยุทธ์การทดสอบที่เป็นอยู่สำหรับการซื้อขายจริง สำหรับที่ติดต่อกับ MetaTrader อีกจะดำเนินการ โดยทั่วไปเราจะมีพร็อกซี่ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่จะแปลคำสั่งการจัดการการสั่งซื้อจากซอฟต์แวร์ของเราไปยังเซิร์ฟเวอร์ MetaTrader ที่เป็น คุณสามารถลองรุ่นล่าสุดของชุดด้วยตัวคุณเอง ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์

No comments:

Post a Comment