Tuesday 1 August 2017

ซื้อขายล่วงหน้า สิ่งที่เป็น ความต้องการของ คอมพิวเตอร์


ฟิวเจอร์สเทรดดิ้ง: อะไรคือความต้องการคอมพิวเตอร์? โดยเนทบรูคส์ตามฉันบนทวิตเตอร์ที่นี่ คำถาม: อะไรคือความต้องการเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับการซื้อขายฟิวเจอร์ส? คำตอบ: เมื่อผมได้ยินคำถามนี้ถูกตอบโดยฝึกอบรมอื่น ๆ ผมต้องประจบประแจงเล็กน้อยเมื่อฉันได้ยินคำตอบของพวกเขา ฉันตระหนักดีว่าหลายคนพยายามที่จะตอบคำถามที่ถูกต้องทางการเมืองเพื่อที่จะไม่กีดกันผู้คนและลดสิ่งที่ต้องการจริงที่มี เมื่อคุณอ่านรายงานพิเศษของฉันในวันซื้อขายวัน Mindset คุณจะอ่านส่วนที่เกี่ยวกับการบอกความจริงด้วยตัวคุณเอง ... ผมเชื่อว่าในการที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างแท้จริงในอาชีพการค้าและชีวิตของคุณคุณต้องทราบความจริงดังนั้นฉันจะบอกสิ่งที่ตรงตามที่คุณต้องการที่จะได้ยินข้อมูล ฉันอุทิศเว็บไซต์พิเศษที่ AskNateBrooks สำหรับคนที่จะถามคำถามที่ฉันมุ่งเน้นไปที่การตอบคำถามที่ส่งมาจากผู้ประกอบการโดยเฉพาะเช่นตัวคุณเอง วันนี้เป้าหมายของฉันก็คือการล้างขึ้นปัญหาของสิ่งที่จำเป็นที่จะได้รับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณขึ้นไปความเร็วเพื่อให้คุณสามารถพร้อมที่จะค้า โฟกัสของฉันที่ NateBrooks คือการให้คำปรึกษาและคนที่โค้ช (มือใหม่และผู้ค้ามืออาชีพ) เพื่อให้บรรลุความสำเร็จค่อนข้างได้อย่างรวดเร็วด้วยความได้เปรียบผู้ค้าของเราให้คำปรึกษาโปรแกรมวิธี คำตอบแรกของฉันถูกออกแบบมาให้ผู้กำกับที่คนผู้ที่ต้องการที่จะรู้ว่า ... สิ่งที่คุณสามารถ "รับโดยมี" สำหรับรูปแบบสก์ท็อปหรือไม่? ถ้าคุณไม่ใส่โปรแกรมอื่น ๆ บนคอมพิวเตอร์ที่นอกเหนือจากสิ่งที่คุณต้องการเพื่อการค้า ... หมายความว่าคุณมีคอมพิวเตอร์เฉพาะเพียงสำหรับการซื้อขายคุณจะได้รับหนึ่งในผู้ค้าปลีกคอมพิวเตอร์เช่น emachine หรือคอมพิวเตอร์ Dell ให้แน่ใจว่าคุณมีอย่างน้อย 1 GB RAM และ Windows XP พร้อมเซอร์วิสแพ็ค 3 หรือ Windows Vista สิ่งที่น้อยกว่า 1 GB RAM ใด ๆ ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณหรือแผงลอยชั่วคราวแข็งขึ้นเมื่อข้อมูลที่สดคือสตรีมมิ่งในช่วงระยะเวลาของปริมาณสูง นอกจากนี้โปรดทราบว่าถ้าคุณมีการสร้างแผนภูมิทรัพยากร CPU เข้มโปรแกรมซอฟต์แวร์เช่น eSignal หรือ TradeStation คุณจะมีการ จำกัด จำนวนของแผนภูมิที่คุณใช้ในโปรแกรมเหล่านั้นหรือคุณอาจได้รับชนิดเดียวกันถ่วงหรือชั่วคราวแช่แข็งขึ้นใน ระยะเวลาของการที่มีปริมาณสูงสตรีมมิ่งข้อมูล ฉันก็จะมีจอที่สองเพื่อให้คุณสามารถมีอย่างน้อยสองหน้าจอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถใส่การ์ดที่เหมาะสมในเครื่อง ส่วนใหญ่ทุกคนที่สามารถซื้อได้ในราคาต่ำกว่า $ 1,000 ในสหรัฐอเมริกา คำตอบที่สองของฉันถูกออกแบบมาให้ผู้กำกับที่คนผู้ที่ต้องการที่จะรู้ว่า ... อะไรคือการกำหนดค่าที่ดีสำหรับแล็ปท็อปที่มีให้คุณต้องการเพื่อการค้าที่มีความยืดหยุ่นของความสามารถในการเดินทางไปยังส่วนต่าง ๆ ของประเทศหรืออื่นใดสำหรับเรื่องที่ ? กับชนิดของการติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปนี้คุณจะไม่ได้มีความยืดหยุ่นที่จะเพียงแค่มีคอมพิวเตอร์ซื้อขายเฉพาะเช่นเดสก์ทอปสถานการณ์ก่อนหน้านี้ ฉันจะไปที่ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์เช่น Dell ซึ่งเป็น บริษัท ที่ได้รับการสนับสนุนที่ดีและการรับประกันที่ดีที่จะซื้อแล็ปท็อป ฉันจะไปกับแล็ปท็อปที่ใกล้เคียงกับด้านบนของบรรทัดที่คุณสามารถจ่ายได้ ในขณะที่เขียนนี้, ที่จะหมายถึงสิ่งที่ต้องการหน้าจอกว้างละติจูดรุ่น E6500 2.5 GHz, RAM ขนาด 4 GB กับ 250 GB ฮาร์ดไดรฟ์, เวบแคมเครื่องเล่นดีวีดีที่มีความสามารถที่จะมีการตรวจสอบพิเศษ (วิวโซนิคหรือ Dell 19 นิ้วหน้าจอควรจะมีขนาดใหญ่พอ) คุณจะต้องมี Windows XP กับเซอร์วิสแพ็ค 3 หรือ Window Vista สำหรับระบบปฏิบัติการของคุณ ถ้าคุณสามารถทำอะไรกับขั้นพื้นฐานฉบับ MS โปรแกรม Office คุณจะประหยัดเงินในการซื้อสินค้าของคุณ ส่วนใหญ่ทุกที่รวมทั้งการตรวจสอบพิเศษสามารถซื้อได้ในราคาต่ำกว่า $ 2,300 ในสหรัฐอเมริกา ตอนนี้ถึงแม้ว่าฉันไม่สามารถถูกต้องตามกฎหมายขอแนะนำให้คุณเลือก บริษัท นายหน้าบางอย่างที่ฉันสามารถขอแนะนำให้คุณวิจัยอินเทอร์เน็ตและสัมภาษณ์คนที่แตกต่างกัน ปัจจัยหนึ่งในการเลือกที่นายหน้าคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาคือการพิจารณาว่าการค้าและการสร้างแผนภูมิแพลตฟอร์มคุณจะใช้เพื่อการค้าฟิวเจอร์ส ผมใช้นินจาผู้ซื้อขายเพราะมันจะประหยัดและแพลตฟอร์มการสร้างแผนภูมิของรุ่น 6.5 ห​​รือมากกว่าเขียนในภาษาคอมพิวเตอร์มาตรฐานที่เรียกว่า C Sharp ประโยชน์จากโปรแกรมการสร้างแผนภูมิของคุณโดยใช้ภาษาคอมพิวเตอร์มาตรฐานก็คือว่ามันค่อนข้างง่ายที่จะจ้างเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์รหัสตัวชี้วัดเฉพาะสำหรับคุณคุณควรจะต้องให้พวกเขาในราคาที่ไม่แพงมาก ดังนั้นผมจะวิจัยโบรกเกอร์ที่ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับคุณที่จะใช้โปรแกรมซอฟแวร์สำหรับผู้ซื้อขายฟิวเจอร์สนินจาฟีดข้อมูลของพวกเขา หลายของฟิวเจอร์สโบรกเกอร์ได้ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับอาหารของพวกเขาข้อมูลที่ฟิวเจอร์สในการใช้ซอฟต์แวร์ของผู้ซื้อขายนินจาแพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขา ... คุณจะต้องเรียกพวกเขาและขอให้พวกเขาโดยเฉพาะถ้าพวกเขาได้รวมแพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขากับนินจาผู้ซื้อขายของแผนภูมิ Program (ที่คุณบอก ผมเชื่อว่าแพลตฟอร์มนินจาผู้ซื้อขายเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ดีมากสำหรับคุณที่จะใช้ในการซื้อขายฟิวเจอร์สของคุณ) เพื่อช่วยให้คุณผ่านทางสายโทรศัพท์ไม่กี่ครั้งแรกที่ ... หลาย บริษัท เหล่านี้อยู่ใน Chicago, IL ดังนั้นโปรดเรียกข้อมูลที่จะได้รับหมายเลขโทรศัพท์ของพวกเขาผมมีนักเรียนที่ได้เปิดขึ้นบัญชีกับ บริษัท ต่าง ๆ เช่นเพเรกรินทางการเงิน, ฟิวเจอร์อินฟินิตี้, ฟิวเจอร์สได้เปรียบ ฟิวเจอร์แอมป์, ฟิวเจอร์สและการพนันโบรกเกอร์อินเทอร์ หากคุณกำลังเริ่มต้นเรียกหนึ่งของ บริษัท เหล่านี้หรือ บริษัท อื่น ๆ ที่ใช้ในการซื้อขายนินจาแผนภูมิแพลตฟอร์มการเปิดบัญชีในวันนี้ คุณสามารถมีเงินบัญชีในภายหลัง ... เริ่มต้นตอนนี้มีฟีดข้อมูลบัญชีของพวกเขาและการจำลองการสาธิตเพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นดูและเรียนรู้วิธีการค้าฟิวเจอร์ส บนเว็บไซต์ของฉันที่ NateBrooks ผมจะมีข้อมูลที่จะช่วยให้คุณติดตั้งถึงศูนย์ควบคุมผู้ซื้อขายนินจาของคุณและชาร์ตและได้รับคุณพร้อมที่จะเริ่มต้นการเดินทางการซื้อขายล่วงหน้าของคุณบาง การซื้อขายที่ดีที่สุดคือ "คนคนหนึ่ง" ธุรกิจในโลก ไปที่ NateBrooks ที่จะเริ่มต้นเรียนรู้วิธีการใช้การควบคุมของการเงินและการใช้ชีวิตของคุณ หากคุณมีคำถามอื่นใดโปรดอย่าลังเลที่จะถามฉันยังไม่ได้ตอบคำถามที่ใหญ่ที่สุดของคุณเกี่ยวกับการซื้อขายวันนี้ผมจะมีความสุขที่จะช่วยให้คุณมีคำตอบสำหรับคำถามของคุณ

No comments:

Post a Comment